Chính sách giao nhận, chuyển hàng

Nội dung

A. GIAO HÀNG

Sản phẩm có giao tận nơi không?

Quý khách có thể đặt sản phẩm trực tuyến tại website Calcivita.vn hoặc qua trang web Bidipharshop.com hoặc Tổng đài đặt hàng miễn cước 1800 888 677. Để tham khảo sản phẩm trực tiếp,  quý khách có thể liên hệ các nhà thuốc trên hệ thống của BIDIPHAR:  Các điểm bán Calci Vita toàn quốc

Khi nào tôi có thể nhận được đơn hàng?

Chúng tôi cam kết giao hàng trong thời gian sau khi bộ phận Dịch vụ khách hàng xác nhận lại đơn hàng như dưới đây:

Khu vực đặt hàng Thời gian đặt hàng
Nội thành Quy Nhơn Nhận hàng trong vòng 1-2 ngày làm việc
Các khu vực thuộc các tỉnh, thành khác Nhận hàng trong vòng 3-4 ngày làm việc

Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Giao hàng miễn phí cho đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên. Các đơn hàng dưới 500.000 VNĐ sẽ tính phí ship 30.000 VNĐ.

Thông tin phí giao hàng có hiển thị trong đơn hàng của tôi không?

Phí giao hàng sẽ không được hiển thị trong đơn hàng của quý khách, Chúng tôi sẽ thông báo khi xác nhận đơn hàng với quý khách.

Bidipharshop có giao hàng quốc tế không?.

Hiện tại Bidipharshop chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam và chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế.

B. THÔNG TIN GIAO HÀNG

Tôi có được thông báo trước khi giao hàng không?

Đối tác vận chuyển của chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trước khi giao hàng.

Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?

Xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. 

Tôi muốn kiểm tra hàng trước khi thanh toán được không?

Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm hoặc bóc tem hộp xem bên trong).

Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, quý khách có thể từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho Chúng tôi sản phẩm quý khách không ưng ý qua đường bưu điện.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Nếu giao hàng không thành công, Tôi có được thông báo không?

Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.

Nếu Chúng tôi không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách trong lần giao hàng thứ hai thì đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống.

 

Nếu hữu ích hãy cho chúng tôi 5 sao nhé!